HTC One A9 vừa lộ diện thông số cấu hình thông qua bài kiểm tra điểm số GeekBench. Theo đó, sản phẩm sẽ sở hữu chip MediaTek MT6797 10 nhân, RAM 4GB.



Theo đó, MT6797 là SoC hoàn toàn mới của MediaTek, sử dụng thiết kế Tri-Cluster, bao gồm 2 nhân Cortex-A72 xung nhịp 2.5 GHz dành cho các công việc yêu cầu hệ thống phải xử lý ở tốc độ cao; bốn nhân Cortex-A53 xung nhịp 2.0 GHz dùng cho những tác vụ ở mức độ thông thường và bốn nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.4 GHz để điều chỉnh ánh sáng.

Kết hợp với quy trình sản xuất 20nm, MediaTek cho biết MT6797 sẽ tiết kiệm hiệu năng đến hơn 30% so với những chipset đến từ các nhà sản xuất khác. Theo kết quả thu được từ GeekBench, máy đạt được số điểm 1835 ở bài kiểm tra đơn lõi (gần bằng điểm số 1903 của bộ xử lý NVIDIA Tegra K1 dùng trong chiếc Nexus 9) và 5884 ở bài thử nghiệm đa lõi, cao hơn khá nhiều so với kết quả 5375 thu được trên chip Exynos 7420 của Samsung.


Thông tin về chiếc HTC One A9 (Aero) vừa bị lộ diện thông qua công cụ GeekBench.​

Với việc sử dụng GPU Mali-T880 MP6, có thể chúng ta sẽ thấy một cuộc chiến thú vị giữa các thiết bị chạy chip của MediaTek và Qualcomm trong thời gian sắp tới. Dự kiến, Qualcomm sẽ nhanh chóng trình làng thế hệ chip xử lý mới của họ, đồng thời những chiếc smartphone mới được trang bị SoC Snapdragon 810 cũng sẽ sớm xuất hiện trên thị trường.

Nói về chiếc HTC One A9 thì thiết bị này được dự đoán là một sản phẩm hoàn toàn mới của HTC với 4 GB bộ nhớ RAM cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Máy sẽ có màn hình độ phân giải 2K và cụm camera có khả năng chụp ảnh RAW. Trước đó thì một số hình ảnh, được cho là mặt lưng của thiết bị này cũng đã bị rò rỉ trên mạng Internet.

Nguồn Techrum

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top