Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt điện thoại Xiaomi Redmi Note 2 cùng với hệ điều hành MIUI 7 vào hôm nay (13/8). Tuy nhiên, thông tin chi tiết về thiết bị này lại bất ngờ xuất hiện trên mạng Internet ngay trước thời điểm công bố chính thức.

Xiaomi Redmi Note 2

Theo những hình ảnh bị rò rỉ, Xiaomi Redmi Note 2 sẽ có thiết kế mới, trong khi phần cứng được nâng cấp lên rất nhiều. Thiết bị có màn hình hiển thị 5,5-inch fullHD, sử dụng bộ vi xử lý 2,2GHz MediaTek Helio X10, và trang bị 2GB RAM.

Xiaomi Redmi Note 2 có camera trước 5 MP, camera sau 13 MP hỗ trợ đèn Flash, bộ nhớ trong 16GB và trang bị viên pin 3,020mAh. Nhìn chung, sản phẩm có những cải tiến đáng so với người tiền nhiệm, với khả năng xử lý vượt trội, tăng bộ nhớ RAM, và màn hình hiển thị sắc nét hơn. Tuy nhiên thời lượng pin ít hơn và phần cứng camera không có gì thay đổi so với Redmi Note 1. 

Nguồn tin của Trung Quốc cũng cho biết sẽ có một biến thể khác của Xiaomi Redmi Note 2 được công bố vào ngày mai, model này được trang bị tới RAM 3GB và tùy chọn bộ nhớ trong lớn hơn.

Những hình ảnh bị rò rỉ:



Giá của thiêt bị chưa được công bố nhưng có tin đồn rằng sẽ chỉ rơi vào khoảng 150 USD. Những tin đồn trước đây cho rằng phiên bản Note 2 sử dụng bộ nhớ trong 32GB có giá khoảng 799 Nhân Dân Tệ ($128), trong khi phiên bản 16GB sẽ có 699 Nhân Dân Tệ ($112).

Chúng ta cùng chờ đợi vào ngày hôm nay để xem những thông tin rò rỉ này có chính xác hay không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top