Sony Xperia M5Sony Xperia C5 Ultra hiện đang là những mẫu smartphone đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng. Mới đây, giá bán của hai thiết bị này tại Việt Nam đã bất ngờ được hé lộ.

Sony Xperia C5 Ultra có giá bán dự kiến tại Việt Nam vào khoảng 7,5 triệu đồng

Sony Xperia C5 Ultra được trang bị màn hình rộng 6 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân Mediatek tốc độ 1,7 Ghz, 2GB RAM và viên pin dung lượng 2.930 mAh. Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc Xperia C5 Ultra chính là khả năng selfie với camera trước 13MP, đèn flash trợ sáng và viền màn hình siêu mỏng.

Mới đây, một nguồn tin đã hé lộ giá bán dự kiến của Xperia C5 Ultra tại Việt Nam vào khoảng 7.5 triệu đồng.

Giá bán Sony Xperia M5 vào khoảng 9,6 triệu đồng do có cấu hình cao hơn

Trong khi đó, chiếc Xperia M5 có cấu hình mạnh hơn sẽ có giá bán cao hơn với mức giá khoảng 9.6 triệu đồng. Vẫn thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế cao cấp từ Xperia Z3/Z3+ và khả năng chống nước như người tiền nhiệm nhưng Xperia M5 được nâng cấp hơn về phần cứng.

Máy được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân đời mới Helio X10 của MediaTek, 3GB RAM, camera trước độ phân giải 13MP và camera sau độ phân giải lên tới 21MP.

Được biết, nhiều khả năng cả hai thiết bị này sẽ bán ra vào tháng 9 tới đây và khi lên kệ đều sẽ hỗ trợ 2 SIM đồng thời chạy Android Lollipop.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top