Điểm cấu hình đo bằng AnTuTu gần như là phần không thể thiếu khi nhận xét về sức mạnh của một chiếc smartphone nào đó. Do vậy, điểm AnTuTu của Samsung Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge Plus cũng đang được rất nhiều người quan tâm. 


Hai thiết bị này sẽ có thông số giống nhau, chẳng hạn như dùng chip Exynos 7420 (loại giống như Samsung Galaxy S6 Samsung Galaxy S6 Edge), RAM 4GB, 32GB dung lượng lưu trữ, camera chính 16MP, camera phụ 5MP. Theo dự kiến, cả hai sẽ cùng chạy Android 5.1.1 Lollipop, phiên bản Android mới nhất hiện nay.

Bây giờ AnTuTu cũng tuyên bố rằng Samsung Galaxy Note 5 sẽ có số điểm là 69.702 điểm, trong khi Galaxy S6 Edge Plus dường như đạt khoảng 68.345 điểm.

Hồi tháng 7, khi AnTuTu công bố danh sách các smartphone có điểm cấu hình cao nhất, Galaxy S6 đứng đầu bảng xếp hạng với điểm trung bình là 67.520 điểm, tiếp theo là Galaxy S6 Edge với điểm trung bình là 63.910 điểm. Như vậy điểm AnTuTu của Galaxy Note 5 có thể sẽ trở thành mức cao nhất trong lần xếp hạng tiếp theo.

Nếu các thông số kỹ thuật được cung cấp bởi AnTuTu chính xác thì sự khác biệt duy nhất giữa Samsung Galaxy Note 5 và Galaxy S6 chỉ là RAM (cụ thể là Note 5 có thêm 1GB RAM). Do đó, chúng có điểm AnTuTu chỉ chênh lệch nhau đôi chút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top