Mặt trước của Zuk Z1 khá tương đồng với iPhone 6, trong khi các cạnh cũng được bo tròn nhẹ, tuy nhiên nút Home được vay mượn từ những sản phẩm của Meizu. Nhìn tổng thể Zuk Z1 rất đẹp mắt, không thua kém bất cứ đối thủ nào hiện nay.



Về cấu hình, Lenovo Zuk Z1 có màn hình 5.5 inch full HD, bên trong là vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong lên đến 64GB. Thiết bị tích hợp camera 13MP mặt sau với cảm biến của Sony khẩu độ F/2.2 cùng tính năng ổn định quang học.


Không chỉ vậy, Zuk Z1 còn sở hữu camera trước 8MP với cảm biến OmniVision hứa hẹn giúp bạn 'tự sướng' một cách tuyệt vời. Các chi tiết khác của smartphone bao gồm pin dung lượng 4.100mAh, một cổng USB Type-C 3.0, máy quét vân tay tích hợp trên nút Home và chạy Android 5.1.1 Lollipop.



Ngoài những chi tiết trên thì điểm thu hút nhất của máy đó chính là giá bán, Zuk Z1 chỉ có giá 285 USD (khoảng 6 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ máy có về Việt Nam hay không tuy nhiên hi vọng với sự lớn mạnh và phát triển của smartphone Lenovo tại thị trường nước ta, nhiều khả năng hãng cũng sẽ mang chiếc Zuk Z1 tới Việt Nam không lâu nữa. Nhưng mức giá có thể sẽ cao hơn 6 triệu đồng và cạnh tranh với Butterfly 2 có cấu hình khá tương đồng vừa bán ra. Chúng ta cùng chờ xem.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top