Theo những thông tin được các nhà sản xuất tại Trung Quốc cung cấp, iPad Mini 4 sẽ mỏng chỉ 6.1mm, tức mỏng ngang ngửa với chiếc iPad Air 2. 

Đồng thời, thông số cấu hình cũng sẽ được nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Nguồn tin không hé lộ rõ thông số cấu hình mà sản phẩm này sẽ được trang bị. 

Nhưng rất có khả năng, iPad Mini 4 sẽ được cung cấp chip xử lý mạnh mẽ nhất vào thời điểm đó với chip A9, 2GB RAM, cùng camera 8MP. Tất nhiên, máy cũng sẽ có phím home Touch ID với khả năng nhận diện vân tay.

ipad-mini-4

Hồi năm ngoái, iPad Mini 3 đã khiến nhiều người dùng thất vọng, bởi thông số cấu hình không được nâng cấp, thậm chí thiết kế không thay đổi. Sự khác biệt chỉ nằm ở phiên bản màu sắc mới (vàng) và phím home Touch ID. Đó cũng là lí do vì sao Apple có những quyết định táo bạo hơn về phiên bản iPad "thu gọn" của mình trong năm nay.

Bên cạnh đó, chiếc iPad Pro sở hữu màn hình 12,9 inch, kèm bút cảm ứng là một trong những sản phẩm rất được đón đợi từ phía ‘Táo Khuyết’. Sản phẩm này có thể ra mắt cùng lần với chiếc iPad Mini 4. Nhưng không chắc rằng, nó sẽ xuất hiện vào ngày 9/9 tới đây cùng với iPhone 6s, mà sẽ được hé lộ trong sự kiện truyền thống diễn ra vào tháng 10.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top