Phải đến tháng 9 năm nay, mẫu iPhone kế tiếp của Apple mới chính thức được giới thiệu. Thế nhưng với người Trung Hoa, không điều gì là không thể.

iPhone 6S của Apple hiện mới chỉ đang trong giai đoạn hoàn thiện, tuy vậy ở bên kia đại dương, người Trung Quốc thậm chí đã cho ra đời sản phẩm hoàn chỉnh của mẫu điện thoại này.

Điều này đã được tiết lộ khi mới đây, một đoạn video đập hộp iPhone 6S vừa được đăng tải trên mạng internet. Theo những hình ảnh từ đoạn clip, mẫu điện thoại được nhắc đến trên đoạn phim có màu hồng và vẻ ngoài gần như tương tự với những chiếc iPhone 6 Plus đến từ Apple. 


Dù chạy trên nền tảng hệ điều hành Android, phần giao diện của mẫu máy kể trên cũng có nhiều điểm tương đồng với hệ điều hành iOS 8. Tất nhiên, sẽ chẳng có một mẫu điện thoại nào sử dụng chip Apple A9 và chạy trên nền tảng iO9 mà có giá bán chỉ khoảng 4 triệu đồng.

Dưới đây là một vài hình ảnh và đoạn video mở hộp về mẫu “iPhone 6S” này:


Từ thiết kế bên ngoài, các chi tiết nhỏ cho đến phần giao diện phía bên trong, tất cả đều gợi lên hình ảnh của những mẫu máy đến từ thương hiệu Apple.


Tuy vậy khi để ý kỹ, đây lại là một chiếc điện thoại chạy Android.


Video mở hộp chiếc iPhone 6S fake với hơn 100.000 view chỉ sau 2 ngày đăng tải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top