Một số nguồn tin tại Đức tiết lộ Sony sẽ công bố hai chiếc smartphone cao cấp tại hội nghị IFA diễn ra vào tháng Chín tới, với tên mã là S60 và S70.


Hai model này sẽ là thiết bị mở đầu cho dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Sony. Tuy nhiên, vẫn không có thêm bất kỳ tiết lộ gì mà chúng ta biết được về bộ đôi smartphone sắp được ra mắt của Sony. PhoneArena cho biết S60 và S70 là hai chiếc flagship mới của hãng với bộ nhớ trong có dung lượng lưu trữ 16GB.

Một số đại lý phân phối sản phẩm ở Châu Âu thân cận với Sony cho biết bộ đôi sản phẩm này có thể được trình làng vào giữa tháng Tám.

Xperia S70 sẽ có giá bán lẻ dự kiến nằm trong khoảng từ 853 USD đến 919 USD, được xếp vào phân khúc cao cấp. Trong khi Xperia S60 sẽ có bốn lựa chọn màu sắc là trắng, đen, vàng và Coralie, trong khi chiếc S70 sẽ có các tùy chọn là đen, trắng, vàng và xanh lá cây.

Với những thông tin trên, chắc hẳn ai cũng đang rất háo hức về sự xuất hiện của hai mẫu máy mới. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là những tin đồn. Diễn đàn sẽ tiếp tục theo dõi và gửi đến bạn đọc những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top