Theo thông tin từ một tài khoản có tiếng trên Twitter, Microsoft đang dọn đường cho 6 siêu phẩm chạy Windows 10 sẽ ra mắt trong tương lai gần.


Dù cắt giảm một lượng lớn lao động, nhưng bạn đừng quên Microsoft đang tìm cách tăng tốc mảng kinh doanh phần cứng điện thoại và tập trung vào các sản phẩm desktop. CEO Satya Nadella còn cam kết sẽ “vẫn trung thành với những thiết bị của công ty sản xuất bao gồm cả điện thoại” và dường như công ty này đang giữ đúng lời hứa.

Tài khoản @evleaks nổi tiếng trên mạng xã hội Twitter hé lộ, ít nhất 6 thiết bị mới đang chuẩn bị xuất xưởng. Vậy nên nếu bạn là một người có hứng thú với Windows 10, bạn sẽ có kha khá sản phẩm mới để lựa chọn.

Sự trở lại của Lumia

Vậy những sản phẩm mới của Microsoft là gì? Chúng ta từng nghe rất nhiều đến chiếc Lumia 940XL, siêu phẩm trang bị vi xử lý Snapdragon 810, màn hình QHD 5.7 inch và một vài thông số đáng mơ ước khác. Ngoài ra, có nhiều tin đồn về một smartphone tầm trung Lumia 940 với các chi tiết phần cứng kém hấp dẫn hơn nhưng lại vừa túi tiền hơn.

Hiện chưa rõ thời điểm chính thức xuất hiện của các siêu phẩm này nhưng có lẽ chúng ta phải chờ đến lúc Windows 10 xuất hiện vào cuối tháng này mới đến lượt bản Windows 10 Mobile.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top