Meizu M2 sở hữu cấu hình khá với chip MediaTek 4 nhân, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ 16 GB và camera độ phân giải lần lượt 13 và 5 megapixel.

Meizu chính thức giới thiệu smartphone mới mang tên Meizu M2 – phiên bản thu gọn của chiếc M2 Note. Máy có giá bán ở mức dưới 100 USD trong khi sở hữu cấu hình tầm trung.


Meizu M2 dùng màn hình 5 inch IPS LCD độ phân giải 1.280 x 720 pixel, bảo vệ bằng kính cường lực AGC Dragontrail. Phía trong, máy vận hành nhờ con chip xử lý MediaTek MT6735, tốc độ 1,3 GHz lõi tứ Cortex-A53, đồ hoạ Mali T720 kèm RAM 2 GB.

M2 có dung lượng lưu trữ 16 GB, mở rộng tối đa 128 GB qua khe cắm thẻ nhớ. Thiết bị này trang bị camera sau 13 megapixel khẩu độ f/2.2 cảm biến Samsung và camera trước 5 megapixel f/2.0.


Meizu M2 chạy hệ điều hành Flyme OS 4.5, cung cấp kết nối 2 SIM. Tuy nhiên, khay SIM thứ 2 đồng thời là khe cắm thẻ nhớ. Thiết bị này dùng pin 2.500 mAh, cho thời gian thoại 23 tiếng ở chế độ 2G hoặc 12 tiếng lướt web. Thời gian chờ của máy là 680 tiếng (hơn 28 ngày), theo tính toán của Meizu. Giá bán của máy là 599 tệ (khoảng hơn 96 USD).

Thiết bị này có 4 màu bao gồm trắng, xám, xanh và hồng. Máy dùng vỏ polycarnoate nguyên khối khá giống mẫu M1. Khi lên kệ, model này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi Redmi 2 và Lenovo K3 tại Trung Quốc.


Trước thềm sự kiện ra mắt M2, Meizu đã gây sốc tại Trung Quốc khi gửi thư mời đến báo chí trong đó có kèm một chiếc Nokia 1110. Chiếc máy này không thể nghe, gọi như máy bình thường. Khi mở máy, người ta chỉ thấy màn hình hiển thị duy nhất thông tin về ngày, giờ ra mắt sản phẩm điện thoại Meizu M2. Theo báo chí Trung Quốc, Meizu muốn khẳng định chiếc smartphone của họ có giá bán cũng như thời lượng pin không khác gì các mẫu điện thoại phổ thông.

Meizu M2 là một trong những ngôi sao đang lên của làng di động. Với những chiếc smartphone cấu hình tốt, giá cạnh tranh, Meizu đang đánh chiếm mạnh mẽ thị trường châu Âu. Meizu chưa có mặt tại Mỹ nhưng người dùng nước này có thể mua máy thông qua các bên bán lẻ thứ 3 với giá cao hơn. Tại Việt Nam, Meizu sắp đưa smartphone đầu tiên dạng chính hãng xâm nhập thị trường với mẫu M2 Note.

Trong khi đó, smartphone xách tay thương hiệu Meizu cũng đang ồ ạt xuất hiện tại các cửa hàng xách tay. Mới đây, model cao cấp nhất của hãng là MX5 đã được bán ở Việt Nam với giá khoảng 7,5 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top