Mới đây, LG đã chính thức giới thiệu một chiếc smartphone mới của hãng, mang tên LG Bello II. Mặc dù là một sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng máy được trang bị một số tính năng giống như trên những chiếc điện thoại cao cấp, bao gồm Knock Code, Gesture Shot và Selfie Flash.



Chiếc LG Bello II sở hữu màn hình có kích thước 5 inch, độ phân giải FWVGA (854x480 pixel), bộ xử lý 4 nhân xung nhịp 1,3 GHz (có thể là MediaTek MT6582), 1 GB RAM, 8 GB bộ nhớ trong, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy có camera sau độ phân giải 8 MP, cùng một camera độ phân giải 5 MP ở mặt trước. Bello II cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối cao cấp hiện nay như 3G, chuẩn Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0 và viên pin có dung lượng 2540 mAh. Model mới của LG sẽ chạy giao diện UX 4.0, dựa trên nền Android 5.1.1 Lollipop mới nhất từ Google.


Mặc dù là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ, nhưng LG đã trang bị cho máy một số tính năng từ các sản phẩm cao cấp như Knock Code, Gesture Shot và Selfie Flash, hỗ trợ khả năng chụp selfie cũng như mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Được biết, LG Bello II sẽ có hai phiên bản, một phiên bản hỗ trợ 1 SIM và phiên bản dual-SIM, với ba lựa chọn màu sắc là đen, vàng và trắng.

LG Bello II sẽ được bán ra tại Ấn Độ cũng như khu vực Mỹ Latinh ngay trong tháng này, sau đó sẽ nhanh chóng có mặt tại Châu Âu, Nga và các thị trường khác trong Quý III. Hiện vẫn chưa rõ giá bán cũng như thông tin về ngày "lên kệ" của sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top