Hẳn các fan của Samsung vô cùng phấn khích khi chỉ ít ngày nữa thôi những chiếc điện thoại Galaxy S6 và S6 Edge sẽ chính thức xuất hiện tại Việt Nam. S6 và S6 Edge là đại diện cho cuộc "lột xác" hoàn toàn của Samsung, từ thiết kế cho đến chất lượng sản phẩm.


Từ khi chiếc điện thoại này ra đời, chúng ta đã chứng kiến hàng loạt những bài viết so sánh hai siêu phẩm này với một sản phẩm cũng thuộc hàng siêu phẩm: chiếc iPhone 6 của hãng Apple. Nếu bạn chỉ nhìn trên những thông số kỹ thuật, hẳn bạn sẽ thấy chiếc Galaxy S6 và S6 Edge “ăn đứt” iPhone 6. Smartphone mới của Samsung được trang bị vi xử lý tám nhân mạnh mẽ nhất trên thế giới, RAM LPDDR4 3GB, bộ nhớ UFS 2.0 nhanh hơn bất cứ thiết bị nào của hãng trước kia.

Nhưng quá trình sử dụng thực tế thì sao? Liệu chiếc điện thoại với những con số “gây choáng” như Galaxy S6 khi đem sử dụng có sánh bằng chiếc iPhone 6 với thông số có phần khiêm tốn hơn không?

Để trả lời câu hỏi này, tài khoản YouTube có tên AndroidGameE đã trình diễn màn kiểm tra tốc độ bằng cách mở một loạt các ứng dụng tương tự nhau trên cả hai chiếc Galaxy S6 Edge và iPhone 6. Hai thiết bị này cùng chạy ứng dụng đo thời gian và cuộc kiểm tra kết thúc khi ứng dụng này được mở trở lại và tắt.

Dĩ nhiên là việc kiểm tra như vậy không thể đem lại kết quả chính xác 100% bởi nhiều ứng dụng trong bài kiểm tra là các ứng dụng của bên thứ ba, vì vậy tốc độ của ứng dụng còn phụ thuộc vào năng lực của nhà phát triển ứng dụng cũng như khả năng của chính chiếc điện thoại.

Dưới đây là video cuộc kiểm tra. Bạn có thể thấy hai thiết bị bám đuổi nhau rất sát còn kết quả cuối cùng thì hãy vui lòng kiên nhẫn xem đến cuối video. Bạn đặt cược cho thiết bị nào thắng? Kết quả sẽ rất bất ngờ đấy!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top