Samsung Galaxy J7 Pro được xem là dòng camera-phone tầm trung đáng giá nhất của Samsung hiện nay 
Mỗi năm dòng camera-phone tầm trung của Samsung đều được nâng cấp khá nhiều, nhất là khẩu độ và Galaxy J7 Pro chính là ví dụ điển hình nhất.


Không chỉ hút giới trẻ bởi ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Pro còn có lợi thế về nhiếp ảnh với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8. Đây là lần đầu tiên, một chiếc smartphone tầm trung của Samsung lại được thừa hưởng chất lượng camera tốt không thua gì phân khúc cao cấp.

Với khẩu độ lớn như thế, camera của Galaxy J7 Pro sẽ chụp được các bức ảnh sáng hơn, nhất là trong nhà và nơi thiếu sáng. Khẩu độ lớn cũng giúp hình chụp không bị nhòe và khả năng xóa phông chính xác hơn.


Galaxy J7 Pro có màn hình Full HD 5.5 inch, cảm biến vân tay và pin 3.600 mAh

Chưa hết, Samsung còn nâng cấp cho camera trước lên 13MP, khẩu độ F/1.9 kèm đèn LED Flash trợ sáng, giúp tín đồ mê selfie chụp ảnh đêm tốt hơn trước.

Trong khi đó, cấu hình của Galaxy J7 Pro cũng khá mạnh chạy chip 8 nhân Exynos 7870 cùng 3 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong và song hành cùng nền tảng Android 7.0 với giao diện Samsung Experience 8.1, hỗ trợ tính năng Always On Display.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top